Giới thiệu RADIANT GLOBAL

Radiant Global ADC Việt Nam được thành lập và đăng ký với Sở Kế hoạch Đầu tư TP.Hồ Chí Minh năm 2006 với mã số doanh nghiệp 0304765787. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp - cho phép các doanh nghiệp tự động hóa các hoạt động, kết nối con người, các quy trình và công nghệ vào kinh doanh, giúp doanh nghiệp triển khai công việc nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí.

Trong hơn một thập niên hoạt động trong ngành, chúng tôi đã phục vụ và hỗ trợ nhiều doanh nghiệp khác nhau. Từ những doanh nghiệp tư nhân vừa và nhỏ cho đến các công ty đa quốc gia trong lĩnh vực Bán lẻ, Sản xuất, Logistic (Kho/ phân phối) cũng như các ngành dịch vụ khác nhằm đạt được hiệu quả cao hơn thông qua tự động hóa. 

Những giải pháp của chúng tôi bao gồm việc tích hợp một cách đầy đủ giải pháp mã vạch và nhận dạng tự động (AUTO-ID), máy bán hàng POS và hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP).

Các thiết bị chuyên dụng bao gồm: Máy quét mã vạch, Máy in mã vạch, Cân điện tử, Máy kiểm kho, Máy in hóa đơn, Máy bán hàng POS và phụ kiện cùng hệ thống sản phẩm nhận dạng tự động (Auto-ID) khác. Chúng tôi là nhà phân phối chính thức và là nhà đại diện cung cấp dịch vụ của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành trên toàn thế giới. Bằng việc xây dựng trung tâm hỗ trợ khách hàng rộng khắp tại thị trường Việt Nam, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi hiệu quả và đáng tin cậy. 

Tại Radiant Global ADC Việt Nam, chúng tôi tin rằng chúng tôi "đủ lớn để cạnh tranh" và "đủ linh hoạt để cung cấp các dịch vụ cá nhân hóa". Chúng tôi hướng đến việc cung cấp dịch vụ đáp ứng nhu cầu của từng doanh nghiệp, các dịch vụ giá trị gia tăng đảm bảo chất lượng và tính chuyên nghiệp cao.

Chúng tôi giúp doanh nghiệp cải thiện lợi nhuận sản phẩm, năng suất lao động và dịch vụ khách hàng thông qua việc sử dụng công nghệ tiên tiến đã được kiểm chứng.

TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI

Trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong khu vực bằng việc cung cấp các giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp với chi phí cạnh tranh đáp ứng được nhu cầu và điều kiện của khách hàng.

 

Nguồn nhân lực

Với đội ngũ nhân lực được đào tạo chuyên nghiệp và làm việc tận tụy. Chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng một cách tốt nhất. Để nắm bắt xu hướng phát triển mới nhất trong lĩnh vực CNTT, các kỹ sư của chúng tôi được đào tạo theo định kỳ từ các khóa học chuyên môn tại nước ngoài.

Ngoài ra, Radiant Global ADC Việt Nam đã thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với đông đảo đối tác về công nghệ - Những đơn vị dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực này. Sự liên kết mang tính toàn cầu hóa đã giúp chúng tôi luôn là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay và cung cấp những dịch vụ tối ưu đến khách hàng.

 
 
 

Cam kết của chúng tôi

Đến với Radiant Global ADC Việt Nam, khách hàng sẽ được trải nghiệm các giải pháp chuyên nghiệp, kinh tế, nhanh chóng, chính xác và hiệu quả nhất bằng tất cả nguồn lực và kinh nghiệm hoạt động vốn có.

Radiant Global ADC Việt Nam cam kết:

  • Đặt khách hàng là trọng tâm
  • Trung thực và đáng tin cậy
  • Giá cả cạnh tranh
  • Đem lại hiệu quả
  • Cải tiến liên tục

Chính sách và quy định tại Radiant Global ADC Việt Nam

I. Quy định về hình thức thanh toán

Quý khách có thể thanh toán cho Radiant Global bằng các hình thức sau:
- Thanh toán khi nhận hàng bàng tiền mặt hay chuyển khoản
- Thanh toán sau khi nhận hàng (bằng tiền mặt hay chuyển khoản).
- Thanh toán trước một phần giá trị sản phẩm, sau đó thanh toán phần còn lại khi nhận.
 
II. Quy định về vận chuyển và giao nhận hàng
- Miễn phí vận chuyển cho các khách hàng nội thành Hồ Chí Minh (trừ thành phố Thủ Đức và cách tỉnh có bán kính xa hơn 20km từ công ty Radiant Global).
- Các tỉnh thành khác ngoài TP. Hồ Chí Minh thì chúng tôi sẽ căn cứ vào lộ trình và thời gian lắp đặt để thông báo chi phí.
 
III. Chính sách bảo hành
- Phần mềm: Radiant Global bảo hành vĩnh viễn, bảo trì miễn phí 6 tháng đầu
- Phần cứng bảo hành 1 năm
- Linh kiện kèm theo như đốc sạc, ăng ten, nguồn, adapter, dây cáp chúng tôi bảo hành 6 tháng.
- Bảo hành tại văn phòng Radiant Global ADC Việt Nam số 91 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi không hỗ trợ bảo hành tận nơi miễn phí. Nếu sản phẩm có vấn đề, quý khách có thể mang xuống văn phòng để nhân viên chúng tôi xử lý. Trong trường hợp quý khách có nhu cầu sửa chữa tận nơi, chúng tôi sẽ có báo phí đi lại và phí phục vụ.
 
IV. Chính sách đổi trả hàng & hoàn tiền
- Đổi hàng: nếu máy vẫn chưa được khui hộp thì chúng tôi có thể đổi qua dòng máy khác tương đương phù hợp với nhu cầu quý khách. Trong trường hợp máy đã qua sử dụng thì phải còn nguyên hộp, phiếu mua hàng và bảo hành. Chúng tôi sẽ nhận đổi thiết bị kèm theo phụ phí khấu hao tùy theo thời gian quý khách sử dụng.
- Trả hàng: Chúng tôi sẽ chỉ trả khi máy là hàng chính hãng có lỗi do nhà sản xuất. Mọi khiếu nại về sản phẩm khi đã bàn giao chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.

Chính sách bảo hành tại Radiant Global

Radiant Global ADC Việt Nam luôn cố gắng mang đến cho quý khách những sản phẩm cũng như dịch vụ chất lượng, đồng thời có những chính sách rõ ràng, chu đáo và tận tâm. Nếu trong quá trình sử dụng phát sinh trục trặc kỹ thuật, quý khách có thể liên hệ trực tiếp trung tâm bảo hành của hãng (theo thông tin ghi trên phiếu bảo hành). Nếu không rõ, quý khách cũng có thể liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng của Radiant Global để được hỗ trợ thêm.
 
Địa điểm bảo hành, bảo trì
 
Các sản phẩm của khách hàng cần sửa chữa hay bảo trì sẽ được thực hiện tại văn phòng 91 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Radiant Global ADC Việt Nam không hỗ trợ bảo hành tận nơi cho quý khách hàng. Các chi phí bảo hành tận nơi sẽ được tư vấn và báo cụ thể khi khách hàng có nhu cầu cần chúng tôi đến tận nơi.
Bảo hành cũng không bao gồm chi phí vận chuyển và gia hàng.
 
Các thiết bị mã vạch sẽ được bảo hành 1 năm (12 tháng), trong khi đó các phụ kiện sẽ có thời hạn bảo hành là từ 3 đến 6 tháng. Tất cả thiết bị sẽ được nhận và bảo hành tại văn phòng 91 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
 
Riêng đối với các máy in mã vạch hay máy in hóa đơn sử dụng cổng LAN sẽ có IP mặc định theo từng dòng máy. Nếu cần thay đổi hãy liên hệ với kỹ thuật của chúng tôi để được hỗ trợ. Lưu ý không nên sửa đổi IP cao hơn 255 vì có thể dẫn đến lỗi và hư main của thiết bị. Và thường những lỗi như vậy được tính là lỗi do người sử dụng gây ra, và chúng tôi sẽ từ chối bảo hành.
 
Về các thiết bị có sử dụng phần mềm như máy POS và máy chấm công, thì chúng tôi sẽ hỗ trợ việc cài đặt phần mềm trong 3 tháng đầu khi giao thiết bị. Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng nên có nhân viên kỹ thuật hoặc IT để chúng tôi có thể training về các giải pháp phần mềm hiện được cài đặt. Sau 3 tháng nếu quý khách vẫn có nhu cầu cài đặt phần mềm thì chúng tôi sẽ thu phí. Quý khách cũng có thể mua các gói dịch vụ của chúng tôi cung cấp trong trường hợp không có kỹ thuật và cần hỗ trợ lâu dài.
 
Quy định về bảo hành sản phẩm miễn phí
Những sản phẩm được Radiant Gloabal ADC Việt Nam bảo hành miễn phí phải đáp ứng các điều kiện sau:
- Sản phẩm đã được đăng kí bảo hành và còn thời hạn bảo hành (ngày bảo hành tính từ ngày xuất hóa đơn chứng từ mua hàng).
- Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất với từng hư hỏng về mặt kỹ thuật.
- Sản phẩm bị hư do linh kiện trong máy lỗi hoặc do chính nhà sản xuất.
- Tem bảo hành phải được dán ở trên sản phẩm.
- Quý khách cũng cần phải đưa ra được phiếu xuất hàng của chúng tôi.
- Số máy cũng như tem niêm phong dán trên thiết bị cũng phải còn nguyên vẹn, không bị rách, xóa hay mất.
- Số máy sản phẩm và trên phiếu xuất hàng cũng như phiếu bảo hành phải giống nhau.
 
Các thiết bị như sau sẽ không được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm và thiết bị quá hạn bảo hành khi trên phiếu.
- Quý khách làm mất phiếu bảo hành của sảnphẩm dù vẫn còn thời hạn bảo hành.
- Sử dụng không đúng như sách hướng dẫn.
- Sử dụng sai điện áp hay nguồn điện cho thiết bị.
- Tem bảo hành dán trên thiết bị có dấu hiệu rách, hư hỏng hay bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ ngày mua hàng và số serial.
- Sai số serial của sản phẩm hoặc bị mờ, không nhận dạng được so với số bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi đến từ người sử dụng (rơi vỡ, trầy xước, va đập,  ẩm ướt, móp méo, chảy nước hay hoen rỉ hoặc do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng phá hoại).
- Các thiết bị đi kèm theo máy, trừ các sản phẩm được liệu kê có bảo hành trên báo giá, thì sẽ không được bảo hành. Ví dụ như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị.
- Máy có dấu hiệu được bung ra sửa chữa trước khi mang đến trung tâm bảo hành.
 
Bảo trì, vệ sinh hay cài đặt máy
- Radiant Global nhận vệ sinh và lâu chùi máy nếu khách có nhu cầu
- Chúng tôi cũng có thể cài đặt các chương trình, sửa chữa các lỗi nhỏ (không bao gồm thay mới thiết bị). Thời gian và giá cả bảo trì từng loại thiết bị sẽ được thông báo khi quý khách trao đổi và thỏa thuận với chúng tôi.
 
Địa điểm bảo hành và bảo trì
- Hiện tại chúng tôi chỉ có một địa chỉ bảo hành duy nhất tại 91 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
- Bảo hành không bao gồm chi phí giao hàng hay vận chuyển.

Hình thức thanh toán tại Radiant Global

Hình thức thanh toán sau áp dụng có cả hình thức mua bằng tiền mặt tại cửa hàng và mu hàng thông qua chuyển khoản:

  • Quý khách theo dự án: Thanh toán (hay chuyển khoản) trước 50 - 70% tổng giá trị đơn hàng. Phần còn lại quý khách sẽ thanh toán ngay tại nhà sau khi nhận hàng (Cash On Delivery) bằng tiền mặt.
  • Với quý khách mua hàng lẻ, vui lòng thanh toán 100% đơn hàng khi đặt mua bằng hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt tại văn phòng chúng tôi.
  • Nếu quý khách có hợp đồng công nợ, vui lòng thanh toán sô tiền còn lại khi đến hạn thanh toán có trên hợp đồng bằng tiền mặt hay chuyển khoản vào các tài khoản ngân hàng của Radiant Global ADC Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm về các tài khoản thanh toán cũng như làm hợp đồng công nợ nếu có. Quý khách cũng có thể liên hệ để được hướng dẫn thủ tục mua và đặt hàng.

Mọi thông tin chi tiết khác, quý khách vui lòng liên hệ về Hotline 0907669388 hoặc 0903803810.

Chính sách vận chuyển hàng hóa

  1. Phươnng thức giao hàng

Các đơn hàng có địa điểm ở nội thành TP. Hồ Chí Minh (trừ thành phố Thủ Đức, quận 9 hay Bình Chánh) thì sẽ được miễn giảm hoàn toàn phí vận chuyển.

Với những trường hợp khác có phí phát sinh, thì chúng tôi áp dụng chính sách giao hàng xong thì mới thu tiền. Nhân viên sẽ mang hàng đến tận nơi cho quý khách, rồi sẽ đưa thông tin thanh toán và thu tiền.

  1. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng từ 1 – 3 ngày (có thể từ 4 – 5 ngày do tình hình dịch bệnh).

Một số trường hợp giam chậm trễ do các yếu tố khách quan như điều kiện giao thông không tốt, hư hỏng xe chở hàng và thời tiết xấu.

Nếu có thắc mắc hay nhu cầu gì trong quá trình chờ đợi giao hàng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

  1. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm nếu hàng hóa có hỏng hóc hay xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển từ kho của chúng tôi đến quý khách.

Quý khách có quyền lợi kiểm tra hàng hóa khi chúng được giao đến cho quý khách. Nếu phát hiện có tình trạng bóp méo, trầy xước, hư hỏng hay bể vỡ hoặc hư hại thì xác nhận tình trạng ngay với nhân viên giao hàng hoặc liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Radiant Global.

Quý khách nên ghi rõ ý kiến khi kí xác nhận nhận hàng từ phía nhân viên giao. Nếu không có ý kiến gì trong phiếu xác nhận, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với yêu cầu đổi trả vì các yếu tố như hư hỏng, bóp méo, rơi vỡ, sai hàng từ quý khách về sau.

Trong trường hợp quý khách chỉ định đơn vị vận chuyển, thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu bên giao hàng đó xảy ra vấn đề trong qua trình vận chuyển từ kho của chúng tôi đến quý khách làm hàng hóa hỏng hóc, hay hư hại. Những cước phí hay tổn thất liên quan đều sẽ không được hỗ trợ từ phía Radiant Global chúng tôi.

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

Sự an toàn về thông tin là điều mà Radiant Global hướng tới khi làm việc với bất kì hình thức khách hàng nào. Vì vậy mà chúng tôi cam kết không chia sẻ cũng như bán thông tin của quý khách hàng với bất kì bên thứ 3 không có liên quan nào.

Thông tin thu thập được sẽ được sử dụng trong nội bộ công ty. Khi quy khách liên hệ, các thông tin mà Radiant Global thu thập bao gồm:

  • Họ và Tên
  • Số điện thoại:
  • Email:
  • Địa chỉ liên hệ:
  • Nội dung liên hệ
  • Chủ đề yêu cầu:
  • Thông tin và địa chỉ doanh nghiệp (nếu có)

Các thông tin cung cấp từ phía quý khách sẽ được chúng tôi sử dụng cho các công tác sau:

  • Liên hệ tư vấn cho quý khách về sản phẩm quý khách yêu cầu, hoặc gợi ý các sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
  • Làm việc với quý khách hàng qua email để đảm bảo tính linh hoạt cũng như minh bạch.
  • Hướng dẫn quý khách địa chỉ mua hàng tiện lợi nhất

Phạm vi sử dụng thông tin khách hàng

Radiant Global cam kết sử dụng thông tin trong nội bộ công ty. Trong một số trường hợp, chúng tôi sẽ hỏi ý kiến của khách hàng về việc chia sẻ thông tin cho đối tác/nhà cung cấp. Mục đích là đối tác của chúng tôi có thể hỗ trợ với Radiant Global cho nhiều ưu đãi cũng như khuyến mãi tốt nhất dành cho quý khách.

Thời gian lưu trữ thông tin

Tại Radiant Global, chúng tôi giữ thông tin của khách hàng tối đa từ 2 đến 3 năm cho các dịch vụ hậu mãi cũng như hỗ trợ. Nếu có nhu cầu thay đổi hoặc xóa bỏ thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành thay đổi hoặc xóa đi.

Làm sao để tôi thay đổi thông tin của mình?

Nếu có nhu cầu thay đổi thông tin hoặc loại bỏ, quý khách vui lòng liên hệ về hotline của công ty theo số 0903803810 hoặc liên hệ email sales@radiantglobal.com.vn.

Bạn có thể tìm đến trực tiếp văn phòng hiện tại của chúng tôi tại phòng 6.3A – 6.05 tòa nhà Charmington La Pointe – số 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh để đưa ra yêu cầu thay đổi.

Radiant Global hiện tại vẫn đang trên đà phát triển hệ thống thành viên của website. Nên mọi thông tin cá nhân, quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi để giải quyết nhu cầu của mình.

Trong trường hợp phát hiện sai phạm hoặc nhầm lẫn, quý khách có thể khiếu nại trực tiếp với công ty. Chúng tôi sẽ thảo luận và đưa ra biện pháp hòa hảo nhất, và đảm bảo không có thông tin nào của quý khách đến bên thứ 3 không phận sự nào trong tương lai.

Chúng tôi tâm đắc rằng quý khách luôn có sự quan tâm đặc biệt đến thông tin của mình và việc Radiant Global có giữ chúng an toàn và bảo mật hay không. Chính vì vậy, mà chúng tôi tạo ra chính này để chúng minh cho cam kết bảo mật với quý khách. Chúng tôi hi vọng quý khách hiểu thêm về cách thức cũng như hình thức sử dụng và bảo mật thông tin thu thập được.

Radiant Global ADC Việt Nam cam kết sẽ không chia sẻ thông tin của quý khách với bất kì công ty nào khác hay sử dụng chúng vào mục đích thương mại. Mục đích chính của chúng tôi khi thu thập là nhằm tư vấn về sức khỏe, vòng đời cũng như cách sử dụng thiết bị, kể cả các thong tin hữu ích khách. Thông tin sẽ chỉ được cung cấp cho bộ phận kinh doanh của công ty để chỉ dẫn quý khách mua sắm và chọn sản phẩm.